Thursday, August 7, 2008

Mai Phương Thúy làm từ thiện vào ngày sinh nhật

Cập nhật ngày 05/08/2008 - 08:00


Thứ tư (ngày 6/8) tới chính là sinh nhật lần thứ 20 của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Không tổ chức tiệc mừng cùng những lời chúc tụng của gia đình, bạn bè hay người thân, Thúy muốn đi làm từ thiện.

Tôi đã đọc được một bài báo về bé Thiện Nhân trên báo TT&VH Cuối tuần. Sau khi đọc xong tôi đã bật khóc vì thương bé quá!", Mai Phương Thúy tâm sự. Bài báo là câu chuyện về bé trai tên Thiện Nhân ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bị mẹ đẻ vứt bỏ trong vườn ngay sau khi chào đời. Khi bé được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ nói rằng bé khó lòng qua khỏi vì toàn thân đã tím tái và bị kiến bu đầy, mất một chân, hai tinh hoàn và toàn bộ bộ phận sinh dục. Hoàn cảnh đáng thương của bé Thiện Nhân đã khiến Mai Phương Thúy cảm động. Cô quyết tâm dành cả ngày sinh nhật của mình để giao lưu với người hâm mộ, giới thiệu cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội nhằm gây quỹ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.




Sắp đến ngày Mai Phương Thúy hoàn thành nhiệm vụ của một đương kim Hoa hậu Việt Nam. Và cô muốn dành những ngày còn lại trong vai trò Hoa hậu của mình để làm một việc có ý nghĩa cho bé Thiện Nhân.
Sau khi trao vương miện cho thí sinh đoạt vương miện Hoa Hậu Việt Nam năm 2008, Mai Phương Thúy sẽ lên đường đi du học bên Mỹ.



(Theo 24h)

No comments: