Thursday, August 7, 2008

Hoa hậu Mai Phương Thuý giúp bé Thiện Nhân

Hoa hậu Mai Phương Thuý giúp bé Thiện Nhân

Cập nhật lúc 08h20" , ngày 05/08/2008


(VnMedia) - Mai Phương Thuý vẫn đang sung sức với những hoạt động xã hội có ý nghĩa của mình khi tới đây cô sẽ có buổi bán DVD “Hoa đồng nội” và cuốn sách ảnh “Phụ nữ và Tuồng” để làm từ thiện cho bé Thiện Nhân.

(VnMedia) - Được biết đến với hình ảnh “Hoa hậu từ thiện”, Mai Phương Thuý vẫn đang sung sức với những hoạt động xã hội có ý nghĩa của mình khi tới đây cô sẽ có buổi bán DVD “Hoa đồng nội” và cuốn sách ảnh “Phụ nữ và Tuồng” để làm từ thiện cho bé Thiện Nhân.

Câu chuyện về cháu bé tên là Thiện Nhân ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bị mẹ đẻ vứt bỏ trong vườn ngay sau khi chào đời đã nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm trong thời gian qua. Cặp vợ chồng trí thức trẻ Hà Nội là chị Trần Mai Anh và anh Phùng Quang Nghinh đã đón cháu về nuôi vào đợt tháng 03/2007 cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn để chăm sóc và đưa cháu Thiện Nhân trở thành người đàn ông bình thường.

Dự kiến ngày 15/08/2008, gia đình đưa Thiện Nhân sẽ đến Bệnh viện DartmouthNew Hampshire (Mỹ) để phẫu thuật niệu đạo và tạo hình bộ phận giả công nghệ cao.

Việc chữa trị cho bé Thiện Nhân đòi hỏi thời gian dài 10 tới 15 năm và chi phí rất tốn kém. Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc giúp đỡ bé Thiện Nhân thông qua buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo điện tử Thể thao & Văn hoá. Tại buổi giao lưu này, Hoa hậu cũng sẽ bán DVD "Hoa đồng nội" và cuốn sách ảnh "Phụ nữ và Tuồng" lấy tiền giúp bé Thiện Nhân.

Ảnh minh họa

Cuốn sách ảnh "Phụ nữ và Tuồng"


Mai Phương Thuý chia sẻ “Không chỉ ở cuốn sách này mà sau này cũng vậy, Thuý sẽ dành hết không chỉ vật chất mà còn cả tinh thần nữa cho những đối tượng cần chia sẻ trong cuộc sống”.

Thiên Lam

No comments: