Friday, August 8, 2008

HH Mai Phương Thúy bán sách ảnh, DVD quyên tiền giúp bé Thiện Nhân

HH Mai Phương Thúy bán sách ảnh, DVD quyên tiền giúp bé Thiện Nhân
Cập nhật: 9 : 56' : 53'' (GMT+7) - 5 / 8 / 2008
Hình ảnh của Mai Phương Thúy trong cuốn sách ảnh: Phụ nữ và Tuồng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã quyết định bán cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.

Sau khi đọc được câu chuyện về cháu bé tên là Thiện Nhân ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bị mẹ đẻ vứt bỏ trong vườn ngay sau khi chào đời đã ám ảnh biết bao người. Xót xa trước hoàn cảnh của bé và cảm động trước tấm lòng của mẹ nuôi cháu - chị Trần Mai Anh đã không quản khó khăn, quyết tâm chạy chữa cho cháu bằng mọi cách. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã quyết định bán cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.

Hoa hậu đã chọn Báo Thể thao & Văn hóa (một trong những địa chỉ kêu gọi từ thiện cho bé Thiện Nhân) để gửi gắm tấm lòng của mình. Và vào 2h chiều ngày Thứ Tư (6/8/2008), Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả của TT&VH Online. Ngay tại buổi giao lưu này, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ bán từ thiện cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.


  • Theo HNM
  • No comments: