Thursday, August 7, 2008

Hoa hậu Mai Phương Thuý ủng hộ bé Thiện Nhân

Thứ Tư, 06/08/2008 - 9:11 AM

Hoa hậu Mai Phương Thuý ủng hộ bé Thiện Nhân

Hoa hậu Mai Phương Thuý (Ảnh NV cung cấp)

Đọc được câu chuyện về cháu bé tên là Thiện Nhân ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam… Mai Phương Thuý rất xót xa.

Cảm động trước hoàn cảnh của cháu bé và tấm lòng của mẹ nuôi - chị Trần Mai Anh đã không quản khó khăn, vượt xa xôi, quyết tâm tìm mọi cách chạy chữa cho cháu; Mai Phương Thúy đã quyết định bán cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.

Muốn nghĩa cử của mình nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ tích cực từ các tổ chức, cá nhân; ngày 6/8, Mai Phương Thuý sẽ “đăng đàn” giao lưu trực tuyến với độc giả. Đây cũng là buổi giao lưu đặc biệt với cô nàng hoa hậu xinh đẹp, vì ngày đó cũng là ngày Thuý vừa tròn 20 tuổi.

Và cũng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, ngày 31/8 tới, tại TP. Hội An (Quảng Nam), Mai Phương Thuý sẽ trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam, hoàn thành nhiệm vụ đương kim Hoa hậu Việt Nam trong thời gian 2 năm.
Ngày 6/8, Mai Phương Thuý vừa tròn 20 tuổi

Thuý đã lên trước kế hoạch đi du học ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ đương kim Hoa hậu Việt Nam. Nhưng, thông tin mới nhất là cô vừa tham dự thử vai một bộ phim mới của Hollywood tại nước ngoài. Vai diễn thử vai của Thúy là một cô gái châu Á, sinh sống ở biên giới Lào và Việt Nam yêu một chàng sĩ quan có chiều cao trên 1m90…

Như vậy, kế hoạch du học của cô nàng Hoa hậu rất có thể phải lùi lại nếu như Thuý được chọn một vai trong bộ phim của Hollywood!

T.Nguyễn

No comments: