Thursday, August 7, 2008

HH Mai Phương Thúy bán sách ảnh, DVD quyên tiền giúp bé Thiện Nhân

HH Mai Phương Thúy bán sách ảnh, DVD quyên tiền giúp bé Thiện Nhân
05/08/2008 07:22

(HNMO)- Sau khi đọc được câu chuyện về cháu bé tên là Thiện Nhân ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bị mẹ đẻ vứt bỏ trong vườn ngay sau khi chào đời đã ám ảnh biết bao người. Xót xa trước hoàn cảnh của bé và cảm động trước tấm lòng của mẹ nuôi cháu - chị Trần Mai Anh đã không quản khó khăn, quyết tâm chạy chữa cho cháu bằng mọi cách. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã quyết định bán cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.



Hình ảnh của Mai Phương Thúy trong cuốn sách ảnh "Phụ nữ và Tuồng".

Cô chọn Báo Thể thao & Văn hóa (một trong những địa chỉ kêu gọi từ thiện cho bé Thiện Nhân) để gửi gắm tấm lòng của mình. Và vào 2h chiều ngày Thứ Tư (6/8/2008), Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả của TT&VH Online. Ngay tại buổi giao lưu này, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ bán từ thiện cuốn sách ảnh Phụ nữ và Tuồng, DVD Hoa đồng nội của mình để có một số tiền nhỏ ủng hộ cho bé Thiện Nhân.


Mai Phương Thúy rạng rỡ tuổi 20

Đây sẽ là một buổi giao lưu cực kỳ đặc biệt và có rất nhiều ý nghĩa khi ngày 6/8 cũng chính là ngày sinh nhật của Mai Phương Thúy. Cô hoa hậu xinh đẹp sẽ bước sang tuổi 20 và cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ đương kim Hoa hậu Việt Nam trong ít ngày tới.

Nếu bạn muốn giúp đỡ Thiện Nhân có thể gửi cho cháu bằng những cách sau:

1) Chuyển tiền trực tiếp tới mẹ nuôi cháu:

Tên: Trần Mai Anh

TK: 0011000474142

Operation Centre of Bank for Foreign Trade of Viet Nam (Vietcombank)

198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Việt Nam

Swift code: BFTVVNVX001

2) Chuyển tiền online tới tài khoản của tổ chức từ thiện đại diện cho Thiện Nhân tại Mỹ qua PayPal. http://www.warlegacies.org/Donate.htm và nhấp chuột vào Thien Nhan Support Fund.

3) Viết check tới War Legacies Project, 144 Lower Bartonsville Rd., Chester, VT 05143, USA và viết "THIEN NHAN" trong mục subject.

4) Ban bạn đọc, tòa soạn báo Thể thao & Văn hóa, 33 Lê Thánh Tông, Hà Nội. Điện thoại: 04 8254756 hoặc 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 9305278

Tuyết Minh

No comments: