Monday, August 25, 2008

Bác sĩ Mỹ phẫu thuật cho bé bị súc vật cắn mất chân

Bác sĩ Mỹ phẫu thuật cho bé bị súc vật cắn mất chân

Nhiều phóng viên quốc tế đã chờ đợi tại sân bay Seattle để đưa tin cậu bé 2 tuổi bị súc vật cắn mất chân phải và bộ phận sinh dục sang Mỹ chữa bệnh. Sau ca phẫu thuật tại bệnh viện Dartmouth, Nhân đã có thể tiểu tiện bình thường.
> Cháu bé bị bỏ rơi trong vườn hoang sẽ đi Mỹ chữa trị/ Số phận cháu bé bị bỏ rơi trong vườn hoang

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất do gia đình Thiện Nhân và độc giả gửi đến VnExpress.net

Vừa đặt chân xuống máy bay Seattle tuần trước, Thiện Nhân đã bị "bủa vây" bởi các phóng viên quốc tế.
Có người mang theo bóng bay và những con vật ngộ nghĩnh chào đón nhân.
Bé Thiện Nhân đang chơi với một người nước ngoài: "Anh nhìn Thiện Nhân đứng bằng một chân này".
Sau một chặng bay dài, bé Nhân được mẹ đưa đến bệnh viện để kiểm tra trước khi làm phẫu thuật.
Ông Herz, bác sĩ chính làm phẫu thuật đường tiết niệu cho bé Nhân.
Theo quy định thì chỉ một người được theo vào phòng khi gây mê, nhưng vì Thiện Nhân là bệnh nhân đặc biệt nên cả bố mẹ được vào cùng.
Bé Nhân chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật.
Mặc dù Nhân đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật, nhưng bố mẹ Mai Anh - Quang Nghinh vẫn chưa hết lo lắng. Mấy ngày nữa, gia đình Nhân sẽ bay sang Chicago để làm chân giả cho bé.
Bé Nhân đi chơi cùng các bạn trẻ người Việt ở Mỹ,
Thử giày mới.

Bạn đọc chia sẻ:

Người gửi: Phạm Ngọc Cẩm

Mình còn trẻ và chưa làm mẹ nhưng thật sự xúc động trước tình mẫu tử thiêng liêng dù rằng không phải là ruột thịt của anh Nghinh, chị Mai Anh với bé Nhân. Mình luôn tin đâu đó trên đất nước này, thế giới này vẫn còn có những tấm lòng. Chúc anh chị vượt lên mọi khó khăn, chúc bé Nhân nhiều sức khỏe.

Người gửi: Thu Hiền

Tôi thực sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh về bé Nhân. Tôi có con nhỏ tầm tuổi Nhân nên thấy thương bé và cảm kích trước tấm lòng nhân hậu lớn lao của bố mẹ nuôi Thiện Nhân. Tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cháu. Chúc anh chị sức khoẻ để cưu mang cháu và minh chứng về tấm lòng nhân ái cho cuộc đời.

Người gửi: Nhím Hạt Đậu

Không biết bao lần tôi cảm thấy lòng mình nặng trĩu khi đọc những bài viết nói về bé Thiện Nhân và nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của bé. Thật may sao trên cuộc đời này có rất nhiều những tấm lòng nhân hậu đã cưu mang bé. Dẫu cho Nhân đang phải chịu biết bao đau đớn vì phẫu thuật nhưng rồi cũng sẽ qua thôi, tôi và rất nhiều độc giả luôn dõi theo từng bước đi của bé, và luôn cầu nguyện sức khoẻ và hạnh phúc mãi ở bên Nhân.

Người gửi: Chung Lim

Tôi đã đọc bài về em bé Thiện Nhân không biết bao nhiêu lần rồi và lần nào tôi cũng rơi nước mắt. Người đầu tiên tôi có thể nói đến đó là lòng nhân hậu của bà ngoại nuôi bé Nhân, tiếp đó là tấm lòng nhân ái của gia đình chị Mai Anh và tất cả những người đã và đang cùng chia sẽ nỗi đau của bé Thiện Nhân.

Tôi hy vọng rằng bé sẽ còn được nhiều tấm lòng nhân ái hơn nữa giúp đỡ để có thể bù đắp lại những nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần trong cuộc sống về sau.

Người gửi: Thúy Hằng

Mình xúc động quá khi trông thấy những hình ảnh này. Cầu chúc cho bé Nhân, anh chị Quang Nghinh - Mai Anh sẽ nhận được nhiều phước lành.

Ý kiến của bạn?

No comments: