Wednesday, April 16, 2008

TLĐ thăm cháu Hồ Thiện Nhân bị nạn do súc vật cắn

TLĐ thăm cháu Hồ Thiện Nhân bị nạn do súc vật cắn

Cập nhật lúc: 14:16 11/04/2008(GMT+7)

Ngày 10/ 04/2008, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hồng, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến thăm và tặng quà cho cháu Hồ Thiện Nhân bị bỏ rơi và bị súc vật cắn mất chân và bộ phận sinh dục tại gia đình bố mẹ nuôi cháu là chị Trần Mai Anh và anh Phùng Quang Nghinh.

Đến nơi, đoàn đã được tận mắt chứng kiến và cảm phục tình cảm, sự chăm sóc tận tình chu đáo của gia đình chị Mai Anh dành cho cháu.

Đồng chí Phó Chủ tịch TLĐ đã bày tỏ sự cảm kích về nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng nhân ái của gia đình chị Mai Anh, động viên gia đình chị vượt qua khó khăn và chúc cho gia đình anh chị thực hiện thành công ý nguyện để cháu được có cuộc sống bình thường như mọi người. Anh Phùng Quang Nghinh xúc động cho biết: gia đình anh thực sự có thêm sức mạnh và niềm tin trong bước hành trình chữa trị để đưa lại những gì tốt đẹp nhất cho cháu bởi bên cạnh gia đình anh đã có sự sẻ chia và quan tâm của cộng đồng xã hội, trong đó có tổ chức Công đoàn.

Nhân dịp này, đồng chí Vương Văn Việt, Tổng biên tập Báo Lao động, đại diện Quỹ Tấm lòng vàng - Lao động, đồng chí Nguyễn Hải Kỳ, quyền Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng VN cùng thăm, tặng quà cho cháu Nhân và hỗ trợ tiền phục vụ việc chữa bệnh cho cháu.

Ban Nữ công TLĐ

No comments: