Tuesday, April 22, 2008

Ảnh người chơi game đến thăm em bé bị súc vật cắn

Thứ hai, 21/4/2008, 13:29 GMT+7

Ảnh người chơi game đến thăm em bé bị súc vật cắn

Sáng 19/4, một nhóm game thủ của trò chơi Special Force Việt Nam đã đến số 118 Hàng Bạc (Hà Nội) để thăm PhùngThiện Nhân, em bé bị súc vật cắn đứt chân và bộ phận sinh dục tại Quảng Nam.

Bé Phùng Thiệ

Bé Phùng Thiện Nhân cười đùa trong vòng tay game thủ.

Dù chỉ di chuyển được bằng chân trái và 2 cánh tay, nhưng cậu bé kháu khỉnh 20 tháng tuổi này rất nhanh nhẹn. Nhân có khả năng ghi nhớ rất nhanh đồ vật của từng người. Dường như đã quen với sự quan tâm của những người xung quanh, bé làm quen và trò chuyện với các game thủ ngay khi họ vừa tới.

Bé Nhân sinh ra ở một vùng núi tỉnh Quảng Nam. Người mẹ trẻ sinh năm 1987 bỏ rơi bé sau khi sinh tại bụi chuối sau nhà. Nhân được người dân trong thôn phát hiện trong tình trạng nguy kịch, mất chân phải và bộ phận sinh dục, người be bét máu (do bị súc vật cắn xé) và đầy kiến bu, da tím ngắt. May nhờ có sự phát hiện của bà con hàng xóm và sự tận tình cứu chữa của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, bé đã được cứu sống.

Sau khi điều trị ở Bệnh viện Quảng Nam 2 tháng, bé được một nhà chùa đón về nuôi, đặt tên là Hồ Thiện Nhân. Khi tìm được ông bà ngoại của bé, nhà chùa đã đưa bé về để được đoàn tụ với gia đình.

Qua Webtretho, một người phụ nữ tên là Mai Anh tìm được thông tin và thường xuyên giúp đỡ cho bé. Cuối cùng, chị đã đi đến quyết định nhận cháu làm con nuôi. Về với mái nhà mới, Thiện Nhân thường xuyên được vợ chồng anh Nghinh và chị Mai Anh đưa đi khám ở bệnh viện Việt-Pháp. Vừa qua, bé đã được đưa sang Thái Lan một tuần để khám nhưng vẫn chưa có kết quả. Gia đình bố mẹ nuôi vẫn tiếp tục tìm hiểu thông tin về các nước có nền y học phát triển để tìm ra nơi chữa trị tốt nhất.

Hiện bé đã được đổi tên theo họ của bố Nghinh thành Phùng Thiện Nhân và sống rất hạnh phúc trong gia đình với bà nội, bố mẹ, anh lớn học lớp 2, và anh bé hơn Nhân một tuổi.

Nhân rất quấn bà và luôn mồm giới thiệu "bà, bà".

Nỗi đau thể xác không ngăn được nụ cười ngây thơ.

Nhân liên tục làm khách cười phá lên bằng những hành động ngộ nghĩnh.

Nhân liên tục làm khách cười phá lên bằng những hành động ngộ nghĩnh.

Chỉ mất vài phút, bé đã quen với những anh chị mới đến.

Nhân đón nhận tình cảm của mọi người.

ádg

Theo các bác sỹ, Nhân sẽ thay chân giả thường xuyên từ nay đến năm 21 tuổi. Bộ phận sinh dục của bé cũng có thể được phẫu thuật ở độ tuổi dậy thì.

Việc chữa trị dành cho Nhân là một quá trình lâu dài. Ban biên tập báo Game Thủ.net khuyến khích độc giả gửi những món quà nhân nghĩa về cho bé. Thông tin về người quyên góp sẽ cập nhật thường xuyên trên trang báo.

Hình thức quyên góp

Nếu gửi tiền mặt, xin hay chuyển tới địa chỉ: Bà Nguyễn Thị Thúy, báo Game Thủ.net, số 48 Vạn Bảo, Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (84.4) 2991288 - máy lẻ: 4890. Vui lòng ghi rõ họ tên, điện thoại liên lạc và mục đích chuyển tiền. Ngoài ra, độc giả cũng có thể chuyển trực tiếp đến nhà bé: số 118 Hàng Bạc, Hà Nội.

Hoặc nếu sử dụng tài khoản, xin chuyển về tài khoản số 0021001140679. Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thúy, Ngân hàng Vietcombank Hà Nội. Khi quyên góp hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin tên, số tài khoản và số tiền quyên góp của bạn về địa chỉ nguyenthuy@gamethu.net hoặc gửi tin về số điện thoại di động 0982106899 để ban biên tập công khai danh sách.

Số tiền ủng hộ sẽ được Game Thủ.net chuyển đến nhà bé Phùng Thiện Nhân.

Ban biên tập
Ảnh trong bài do 2 clan Special Force SP và Tear cung cấp

No comments: