Monday, May 5, 2008

Thêm một tấm lòng với cháu bé Hồ Thiện Nhân

Thêm một tấm lòng với cháu bé Hồ Thiện Nhân

Cập nhật lúc 11h19" , ngày 03/05/2008

Chị Trang (bìa phải) chụp ảnh cùng gia đình cháu Nhân.

(VnMedia) - Hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ cháu Hồ Thiện Nhân – một hoàn cảnh vô cùng thương tâm bị mẹ đẻ bỏ rơi khi vừa mới chào đời và đã bị chó ăn mất 1 chân cùng toàn bộ bộ phận sinh dục, ngày thứ 3 (29/04/2008) đại diện mạng lưới nữ Doanh nhân Hà Nội do chị Nguyễn Thị Thu Trang –Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông và sự kiện TAF dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho cháu và gia đình mẹ nuôi tại số 118 phố Hàng Bạc – Hà Nội.

Chắc không ai có thể cầm lòng được khi đọc những tin bài phản ánh về sự kiện Hồ Thiện Nhân nhưng lại không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cả 1 chặng đường dài từ lúc cháu bị người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi đến lúc được cả xã hội quan tâm rồi nay lại nhận được tấm lòng cao cả của 1 gia đình đầy lòng thương yêu và nhân ái. Có lẽ chỉ có sự sinh tồn, mong muốn mãnh liệt vào sự sống mới có thể giúp cháu vượt qua được nhiều thử thách lớn lao đến vậy.

Bao nhiêu tấm lòng nhân ái đã dang rộng vòng tay, chung sức cùng gia đình cháu cả về tinh thần cùng vật chất, hy vọng có thể hỗ trợ và giúp cháu khắc phục được những khiếm khuyết của cơ thể trong 1 thời gian phải nói là rất dài. Và với tấm lòng của những người mẹ, yêu thương, chia sẻ, các chị trong mạng lưới nữ Doanh nhân Hà Nội đến thăm và tặng quà và tiền mặt trị giá 8.300.000đ để gửi đến gia đình mẹ nuôi của Cháu Hồ Thiện Nhân, số tiền tuy không lớn nhưng thể hiện tình thương, trách nhiệm của các nữ Doanh nhân thuộc Mạng lưới nữ Doanh nhân Hà Nội nói riêng và cộng đồng nữ doanh nhân nói chung đối với xã hội.

Thiện Nhân con, khi cha mẹ có ý định đón con về đã nhận được lời khuyên chân thành là “Đừng bao giờ bắt đầu cho một việc không có kết thúc”. Cha mẹ đã bắt đầu, nhưng người làm nên kết thúc sẽ là con đấy. Cha mẹ cảm ơn con, Thiện Nhân, con đã đến với gia đình mình với sự thông minh và nhạy cảm sâu sắc, con đã đưa gia đình mình bước vào một cộng đồng của biết bao tấm lòng nhân ái mà trước đây cha mẹ không nhận thấy. Cảm ơn con với sự sinh tồn mãnh liệt từ bẩm sinh đã thuyết phục được cha mẹ và 2 anh đón nhận con, đã thuyết phục được đại gia đình mình công nhận con và con đã làm được một việc lớn lao là kết nối được biết bao tấm lòng và thuyết phục được hàng trăm, hàng ngàn người yêu thương con, dõi theo, cổ vũ từng bước con đi.

Xin cám ơn các bậc cha mẹ, ông bà đã xẻ chia, động viên vợ chồng chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả bạn đọc gần xa đã cảm thông, thương yêu con Thiện

Đọc những dòng chữ cám ơn những tấm lòng nhân ái đã chia sẻ, động viên của gia đình mẹ nuôi Cháu Hồ Thiện Nhân trên đây càng khẳng định hành động và việc làm đúng đắn, đầy tình thương và trách nhiệm của các nữ Doanh nhân trong Mạng lưới. Hy vọng với sự hỗ trợ của chúng ta, của các tấm lòng nhân ái khác và của cả cộng đồng xã hội, gia đình và Cháu Hồ Thiện Nhân sẽ vượtt qua những khó khăn, trông gai còn rất dài ở phía trước, rất mong Cháu sẽ nhanh chóng hoà nhập với xã hội dù cơ thể không còn lành lặn nhưng mong cháu sẽ lớn lên và trở thành người có ích cho xã hội.

Cám ơn Chị Nguyễn Thanh Thuỷ - Giám đốc Công ty DL quốc tế Nghi Tàm, Chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Công ty truyền thông và sự kiễn TAF, Chị Đoàn Thị Bảo Lan – Giám đốc Công ty TNHH Phú Minh Khánh, Chị Bùi Khánh Giang – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Mạng toàn cầu, Chị Đinh Thị Hương Giang – Giám đốc Công ty Tin học Đại Dương và Chị Nguyễn Thu Hà – Giám đốc Công ty TNHH TM Hà An đã ủng hộ cho chương trình này.

Hải Vũ

In trang Gửi tới bạn Gửi ý kiến phản hồi

No comments: