Friday, May 16, 2008

Thư kêu gọi ủng hộ bé Phùng Thiện Nhân

Thân gửi thành viên ChợĐiệnTử,

Cuối tháng 7/2006 báo chí đã đưa tin về một cháu bé đáng thương bị bố mẹ bỏ rơi ngay sau khi sinh và bị súc vật cắn mất một chân cũng như bộ phận sinh dục… Những thông tin đó đã gây ra một sự phẫn nộ và thương xót trong cộng đồng. Khi người ta tìm thấy, người cháu be bét máu và đầy kiến bu, da tím ngắt không còn một chút sự sống. Nhưng có lẽ niềm khao khát sống rất bản năng đã giúp bé sống sót. Một số phận đớn đau kỳ lạ! Bé đã được các nhà sư đến thăm và đặt tên là Hồ Thiện Nhân, nhưng sau khi có cha mẹ nuôi em được đổi tên thành Phùng Thiện Nhân.

Mặc dù bé đã nhận được tấm lòng nhân ái của các cá nhân, tổ chức và hiện tại bé đã có cha mẹ nuôi thương yêu chăm sóc nhưng chặng đường phía trước còn rất nhiều khó khăn, bé cần được chăm sóc đặc biệt, cần phải thay chân giả thường xuyên theo độ tuổi cho phép, phẫu thuật lại bộ phận sinh dục để sao cho bé có thể tiểu tiện được… Đó là điều mà cha mẹ nuôi của bé đã tính đến nhưng cũng chưa biết sẽ phải vượt qua như thế nào? Một mất mát quá lớn với em mà lẽ ra em cũng sẽ được hưởng hạnh phúc như bao em bé khác, nhưng số phận đã không cho em có cơ hội thực hiện những ước mơ bình thường nhất ấy.

Hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, ChợĐiệnTử tổ chức chương trình "Cùng bé đồng cảm nỗi đau" dành tặng cho em như một món quà nhỏ nhưng ấm áp tình người từ cộng đồng thành viên ChợĐiệnTử. Cũng thông qua chương trình này, người mua của ChợĐiệnTử sẽ có cơ hội mua những món hàng ấn tượng và độc đáo dành tặng cho bé yêu của mình và người bán cũng có cơ hội bán hàng, tiếp xúc quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với cộng đồng người tiêu dùng.

Mục tiêu lớn nhất của chương trình nhằm thu hút sự quan tâm, chia sẻ và kêu gọi toàn bộ cộng đồng thành viên của ChợĐiệnTử chung tay giúp đỡ, cho bé Nhân một cuộc sống mới bình thường như bao em nhỏ khác. Xin hưởng ứng bằng hành động đơn giản sau:

- Hãy thể hiện tình yêu dành cho bé của bạn bằng cách dành thời gian cùng bé chọn mua quà 1/6 trên ChợĐiệnTử với nhiều cơ hội hấp dẫn (chủng loại mặt hàng phong phú và giá thấp hơn thị trường).

- Người bán trích 10% giá trị món hàng bán và ChợĐiệnTử ủng hộ 5.000đ/giao dịch nhằm gây quỹ ủng hộ bé Hồ Thiện Nhân.

- Quyết định mua hàng của bạn và bé của bạn có thể giúp đỡ Nhân sớm có cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

ChợĐiệnTử và gia đình Nhân rất mong nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của thành viên!

Xin chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900 - 585 - 888

Tin bài khác
Mua quà cho bé
Trần Mai Anh
0011000474142
Ngân hàng Ngoại Thương Vietcombank
Swift code: BFTVVNVX001



mrthanhnh
treever



No comments: