Sunday, May 11, 2008

Ngày 10.5, VTV tổ chức cuộc gặp gỡ với gia đình bé Thiện Nhân


Sau bài báo “Nhân lên lòng thiện, điều nhân” trên Báo Lao Động:
Ngày 10.5, VTV tổ chức cuộc gặp gỡ với gia đình bé Thiện Nhân
Lao Động Điện tử Cập nhật: 4:32 PM, 07/05/2008


(LĐĐT) - 19h ngày 10.5, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ tổ cuộc gặp gỡ, trao đổi với gia đình bố mẹ nuôi bé Thiện Nhân và những người đã, đang quan tâm chăm lo cho bé nhằm tìm một giải pháp chữa trị, chăm sóc tốt nhất cho bé Thiện Nhân.


Báo Lao Động số 74 ra ngày 2.4.2008 đã đăng bài ghi chép “Nhân lên lòng thiện, điều nhân” viết về bé Phùng Thiện Nhân đã được anh chị Phùng Quang Nghinh - Trần Mai Anh nhận về nuôi. Bài báo đã gây sự xúc động lớn trong xã hội. Nhiều đơn vị, cơ quan, cá nhân cả nước đã chia xẻ, chung tay cùng gia đình anh chị Nghinh - Anh quan tâm chăm sóc bé.

Để nối thêm những cánh tay thương yêu đối với bé Nhân, vào lúc 19h tối thứ Bảy ngày 10.5 tới, tại trường quay S10, 844 La Thành, Hà Nội, Chương trình “Người xây tổ ấm” Đài Truyền hình Việt Nam sẽ thực hiện ghi hình cuộc gặp gỡ, trao đổi với gia đình mới của bé Nhân, với những người đã và đang quan tâm chăm lo cho bé.

Cuộc gặp gỡ, trao đổi tập trung vào các nội dung: Cuộc sống hiện tại của bé Nhân ở gia đình mới; sự phát triển về thể chất và tinh thần của bé; tấm lòng của gia đình chị Mai Anh và những người yêu thương chăm sóc bé; tương lai của Nhân như việc điều trị, chăm sóc, học tập…

Những ai quan tâm đến chương trình này có thể đến trường quay S10 hoặc liên hệ nhận vé mời theo địa chỉ: Phóng viên Thương Huyền – Chương trình “Người xây tổ ấm”, điện thoại 091775 8811/04 8316897.

>> Nhân lên lòng thiện, điều nhân
>> Thư cảm ơn của bố mẹ nuôi bé Thiện Nhân gửi bạn đọc
>> Ngày 11.4, bé Thiện Nhân lên đường sang Bangkok khám bệnh
>> Một số hình ảnh mới về bé Thiện Nhân
>> Phản hồi của bạn đọc

T.My

No comments: