Monday, June 23, 2008

Bé Thiện Nhân có blog

Thứ Hai, 23/06/2008 - 7:55 AM

Bé Thiện Nhân có blog


Blog do mẹ Thiện Nhân, chị Mai Anh viết. Blog này sẽ ghi chép lại sự phát triển của bé Thiện Nhân và những nỗ lực để bé có thể phát triển bình thường.

Câu chuyện về bé Thiện Nhân được đưa lên báo, truyền hình làm xúc động hàng triệu người dân Việt Nam. Bé đã có gia đình mới nhưng với bố mẹ nuôi của bé, mọi thứ mới chỉ bắt đầu.

Hiện bé phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe.

Ngoài việc chữa trị tiêu chảy, ghẻ lở, bé còn phải chống lại nguy cơ vẹo xương sống do mất cân bằng hiện đang được xử lý bằng chân giả của Trung tâm Vietcot. Cứ 1-2 tuần là cái chân giả lại ngắn hơn chân thật, và sẽ liên tục như vậy cho đến 18 tuổi.

Toàn bộ 2 tinh hoàn bị mất, có nghĩa là vấn đề về hoocmôn và giới tính sẽ bị ảnh hưởng trong vài năm tới. Thiện Nhân đã được bố mẹ nuôi đưa sang Thái Lan nhưng các bác sĩ nói rằng ở Thái Lan không có khả năng tái tạo bộ phận sinh dục cho bé. May ra thì chỉ có ở Mỹ. Đến giờ đó vẫn là vết thương hở, bé vẫn chưa thể tiểu tiện bình thường.

Hãy cùng vào blog của bé để dõi theo sự phát triển và gửi những lời chia sẻ, động viên đến bố mẹ của bé.

Được biết website aFamily.vn đã xin phép sẽ gửi nhuận bút của những bài chia sẻ tới gia đình bé, góp thêm vào phần dành dụm để chữa trị cho Nhân trong thời gian tới, một việc sẽ cần theo đuổi lâu dài.

Hôm nay cha mẹ chia tay với blog hanoiguppy của Thiện Nhân mặc dù các cô các chú yêu con đã đặt Nhật ký của con làm trang chủ của máy tính cơ quan, máy xách tay và cả máy tính ở nhà nữa.

Tất cả chỉ tại cha mẹ Nhân kém về "khoa học kỹ thuật" nên không biết phải làm sao khi blogspot không thể truy cập. Đến ngay bản thân cha mẹ muốn viết Nhật ký cũng phải khó khăn lắm mới login nổi và rất nhiều, rất nhiều các bố, các mẹ yêu thương Nhân tìm mọi cách cũng chẳng thể nào truy cập được để dõi theo bước đi của Thiện Nhân được.

Các cô chú ở
aFamily.vn đã tặng Thiện Nhân một blog mà trước hết
1. Đạt tiêu chuẩn ai ở đâu cũng xem được.
2. Hợp với những gì mẹ tự đặt ra yêu cầu với một "blog chuẩn của mẹ".
3. Được hỗ trợ về kỹ thuật trong thời gian đầu trứng nước với các kiểu loại bloggg bnokkk.
4. Cái tên afamily đặt cho blog mới của con làm mẹ thấy gần gũi và rất "Thiện Nhân" . blog Chú lính chì

Và cuối cùng
5. Các cô chú ở afamily yêu cu Nhân của mẹ

Chú lính chì còn có một "ngôi nhà nhỏ ấm áp" tại
http://blog.afamily.vn

Cha Mẹ của Thiện Nhân

Xem thêm:
Chủ đề Chia sẻ tình thương với Thiện Nhân

Video Clip Bé Thiện Nhân ngủ gật

Thiện Nhân và Blog Chú lính chì bé bỏng

PV

No comments: