Tuesday, June 3, 2008

Bé Phùng Thiện Nhân sẽ được điều trị tại Mỹ

Cập nhật, Thứ hai, 02/06/2008, 10:30 GMT+7

Bé Phùng Thiện Nhân sẽ được điều trị tại Mỹ

(VOV)_ Hồ sơ bệnh án của bé Phùng Thiện Nhân đã được ông Greig Craft, Chủ tịch Quỹ phòng chống thương vong châu Á gửi sang Mỹ. Là người đã luôn quan tâm đến số phận của Thiện Nhân từ khi hoàn cảnh của bé được phản ánh trên báo chí, ông Greig Craft đã rất xúc động khi biết tin Thiện Nhân được vợ chồng nhà báo Phùng Quang Nghinh nhận làm con nuôi. Bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với nghĩa cử này, ông Greig Craft đã liên hệ với bạn bè của mình để có thể tạo điều kiện giúp Thiện Nhân được điều trị tại một cơ sở y tế hàng đầu tại Mỹ.

Quỹ phòng chống thương vong châu Á trao quà cho bé Nhân (áo vàng ở giữa)
và cha mẹ nuôi


Thông tin này được xác nhận trong buổi lễ tặng quà cho Thiện Nhân do Quỹ phòng chống thương vong châu Á tổ chức ở Hà Nội nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cũng tại buổi lễ này, Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á và tập thể nhân viên công ty Protec đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho cha mẹ nuôi của Thiện Nhân để hỗ trợ việc chữa trị cho cháu.

Như vậy, sau khi trở thành con nuôi của cặp vợ chồng nhà báo Mai Anh – Quang Nghinh, Phùng Thiện Nhân, một em bé bị bỏ rơi từ khi lọt lòng vẫn tiếp tục nhận được những sự chia sẻ của cộng đồng.

Phạm Trung Tuyến

No comments: