Wednesday, July 2, 2008

Xin giúp bé Thiện Nhân


Xin giúp bé Thiện Nhân 23/06/2008

Bé trai bị mẹ bỏ rơi ở khu vực Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, bị súc vật cắn mất một chân bên phải và cả bộ phận sinh dục ngay khi mới sinh ra giờ được một gia đình ở Hà Nội nhận về làm con nuôi.


Bé trai bị mẹ bỏ rơi ở khu vực Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, bị súc vật cắn mất một chân bên phải và cả bộ phận sinh dục ngay khi mới sinh ra giờ được một gia đình ở Hà Nội nhận về làm con nuôi. Chuyện kể rằng, có một cậu bé bất hạnh được may mắn cứu sống khi mới 3 ngày tuổi. Em bị bỏ rơi trong tình trạng bị mất chân phải và bộ phận sinh dục.

thiennhan03.jpg


Đứa trẻ này được những người dân thôn 3, xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành - Quảng Nam phát hiện sáng 16/7 tại khu vườn của ông Hồ L (...). Ngành giám định pháp y tỉnh đã có kết luận thương tích trên người cháu bé là do súc vật cắn xé. Không ai không thấy thương xót (có thể cả người mẹ dứt lòng bỏ con!) khi biết rằng lúc người ta tìm thấy cháu bé thì người cháu be bét máu và đầy kiến bu, da tím ngắt không còn một chút sự sống.

Có người bỏ đi sinh linh bé bỏng ấy, nhưng đã có người không cầm được nước mắt muốn nhận nuôi sinh linh bất hạnh đó. Đó là gia đình chị Mai Anh ở 118 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cháu bé được miêu tả là luôn mang nét buồn và nhạy cảm đó được đặt tên là Hồ Thiện Nhân.
(Trích từ VOV)

thiennhan02.jpg
Bé Thiện Nhân đang ngủ


Để biết thêm thông tin về Bé Thiện Nhân, xin tham khảo thêm tại

http://help-thien-nhan.blogspot.com/ (tiếng anh),

http://www.lovethiennhan.com (tiếng việt)

http://www.warlegacies.org/Donate.htm
Bạn cũng có thể liên lạc với Elka elkeray@yahoo.com (tiếng anh)
và mẹ của Thiện Nhân hanoiguppy@gmail.com (tiếng việt).
Tổng hợp báo chí
(Lao động) Nhân lên lòng thiện, điều nhân
Chuyện cổ tích về bé Phùng Thiện Nhân
(VTV) Tổ ấm mới của bé Nhân
Báo tiếng Tây Ban Nha
(Thanh Niên) Cái thiện trong đời thường

No comments: