Wednesday, August 10, 2011

Thanh Lam, Thanh Bùi hát vì “chú lính chì”

Thanh Lam, Thanh Bùi hát vì “chú lính chì”
- Gala Dinner mang tên “Đồng hành cùng các chú lính chì” với sự tham gia của 2 ca sỹ nổi tiếng Thanh Lam và Thanh Bùi sẽ được tổ chức vào tối 18/8 tại không gian ấm cúng, sang trọng của Maison Sens, 61 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Thanh Lam gây sốc, Hà Linh xuống phong độ?
Cận cảnh hai con của Thanh Lam - Quốc Trung
Xem Thanh Lam - Quốc Trung và hai con biểu diễn
Quốc Trung bối rối khi 'cầm tay' vợ cũ Thanh Lam
Hồ Ngọc Hà vừa kín đáo vừa sexy bên Thanh Bùi
Thanh Bùi khen Hà Hồ, “Bống” Hồng Nhung

Không chỉ đem lại cho khán giả một buổi tối thú vị khi thưởng thức nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực Hà thành, chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào qua hai giọng ca tên tuổi, Gala Dinner còn là một hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa của Maison Sens nhằm gây quỹ cho chương trình “Tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ không may”.


Bé Thiện Nhân - chú lính chì dũng cảm
Bé Thiện Nhân – con của mẹ Mai Anh đã quá nổi tiếng với biệt danh “Chú lính chì dũng cảm” mà báo chí đặt cho. Bởi sau khi được mẹ Mai Anh nhận nuôi khi mới 1 tuổi trong tình trạng BPSD và một chân bị súc vật ăn mất, Thiện Nhân đã tỏ rõ sự dũng cảm khi phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật để tái tạo lại BPSD và hoàn thiện lại cơ thể của bé... Do đó, Ban Điều hành chương trình đã thống nhất gọi tất cả các bé bị khiếm khuyết BPSD giống như Thiện Nhân là “các chú lính chì” với mong muốn các con sẽ luôn kiên cường và dũng cảm khi phải đối mặt với những hoàn cảnh khó khăn.



Thanh Lam và người xưa - nhạc sĩ Quốc Trung

Nhằm gây quỹ cho chương trình, Gala Dinner “Đồng hành cùng các chú lính chì” là một hoạt động hết sức quan trọng. Maison Sens nhằm trong hệ thống các nhà hàng Sen đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội như Sen Hà thành, Sen Nam Thanh... Tuy mới góp mặt vào bản đồ ẩm thực Hà thành, nhưng Maison Sens đã tạo được cho mình dấu ấn riêng với phong cách ẩm thực tinh tế, đặc biệt với tiệc buffet chay đầy sáng tạo trong một không gian sang trọng nhưng ấm cúng, gần gũi. Đại diện Maison Sens khẳng định, những hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn như Gala Dinner “Đồng hành cùng các chú lính chì” sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng tại đây.



Thanh Bùi và Hà Hồ trên sân khấu

Hai tên tuổi hàng đầu trong làng ca nhạc VN là Thanh Lam và Thanh Bùi đã ngay lập tức nhận lời tham gia đồng hành với các chú lính chì sau khi biết được ý nghĩa của hoạt động này. Cả hai chia sẻ, là những người nghệ sỹ, không gì khác, họ chỉ biết đem tiếng hát và tấm lòng của mình đến với khán giả thủ đô, coi đó như một đóng góp nhỏ bé cho chương trình đầy tính nhân văn này. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của đạo diễn Ngô Quang Hải trong vai trò Tổng đạo diễn Gala Dinner, biên tập âm nhạc – nhạc sĩ Quốc Bảo, dẫn chương trình: á hậu Thụy Vân.

Tuệ Minh

No comments: