Monday, September 21, 2009

Cháu Thiện Nhân sẽ được phẫu thuật bộ phận sinh dục tại Mỹ

Cháu Thiện Nhân sẽ được phẫu thuật bộ phận sinh dục tại Mỹ

Lao Động số 212 Ngày 21/09/2009 Cập nhật: 8:34 AM, 21/09/2009
Thiện nhân "lái ôtô" vào phòng phẫu thuật chân ở Mỹ tháng 8.2008.
(LĐ) - Ngày hôm nay (21.9) cháu Phùng Thiện Nhân (bị mẹ đẻ vứt bỏ từ khi lọt lòng và bị súc vật cắn mất bộ phận sinh dục - nhân vật trong phóng sự "Nhân lên lòng thiện, điều nhân" sẽ chia tay bạn bè và người thân sang Mỹ lần thứ hai để phẫu thuật bộ phận sinh dục.

Theo anh Phùng Quang Nghinh - PV Đài Tiếng nói Việt Nam và chị Trần Mai Anh - BTV Tạp chí Haritage (bố mẹ nuôi của cháu Nhân), sự giúp đỡ của người thân, cộng đồng, hành trình hy vọng làm người đàn ông bình thường trong hơn một năm qua của cháu Thiện Nhân đã trải qua 13 bệnh viện và hàng loạt các xét nghiệm cùng phẫu thuật gồm: Thái Lan - 3 bệnh viện, Mỹ - 2 bệnh viện, Việt Nam - 8 bệnh viện.

Cuối tháng 9 này, cháu Thiện Nhân sẽ được phẫu thuật tại BV ở Houston - Mỹ để lấy hai tinh hoàn ra, làm bìu đựng, phẫu thuật giúp cháu đi tiểu dễ dàng hơn. Đây là một trong 10 cuộc phẫu thuật chuyên khoa đặc biệt cho tới khi cháu trưởng thành. Việc chữa trị để giúp cháu trở thành người đàn ông bình thường cần chi phí lớn; riêng ca mổ lần này cần tới trên 100.000USD. Địa chỉ liên hệ: website http://thiennhan.info; Email: hanoiguppy@gmail.com.

No comments: